Tư vấn hỗ trợ mua hàng

Hùng Sỹ sở hữu hệ thống bán hàng cả online và offline. Và luôn hướng đến sự tiện dụng tối đa dành cho khách hàng của mình.

Trải qua các bước tư vấn bài bản, nhanh gọn và chu đáo. Chúng tôi mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt  nhất khi mua hàng tại Hùng Sỹ.

Quy trình tư vấn hỗ trợ mua hàng

  • Bước 1: khách hàng gọi điện đến số hotline của công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ bước đầu. Liên hệ: 0914.78.11.77
  • Bước 2: nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chuyển máy đến bộ phận kinh doanh, đối với các dòng sản phẩm khác nhau, từ nhà phân phối makita, sẽ có chuyên viên chuyên trách.
  • Bước 3: khách hàng chốt đơn hàng, chúng tôi xác nhận
  • Bước 4: bộ phận giao hàng sẽ tiến hành đóng gói, chuyển phát nhanh hoặc gửi bằng nhà xe đến địa chỉ khách hàng cung cấp nhanh chóng.

Quy trình trong hỗ trợ tư vấn khách hàng 

Phương châm của khách hàng: “Hành động vì sự chuyên nghiệp”. Vì vậy, đối với nhân viên chăm sóc khách hàng, hay nhân viên kinh doanh, đều phải làm việc theo đúng quy định của công ty như:

  • Nhiệt tình tư vấn, không nhập nhằng, không chèo kéo khách mua hàng ngoài nhu cầu
  • Hỗ trợ hết mình, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Tư vấn bán hàng với thái độ trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chăm sóc khách hàng tốt nhất sau khi mua hàng.
  • Lên đơn, giao hàng và gửi tin nhắn cảm ơn.

Do đó, khi bạn mưa hàng tại Hùng Sỹ sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng và cái tâm trong nghề là mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo